Home » » Katie Holmes bán nude sau 2 năm ly hôn - TIN TỨC 24H

Katie Holmes bán nude sau 2 năm ly hôn - TIN TỨC 24H

Nữ diễn viên nổi tiếng khẳng định chưa yêu ai khác từ khi ly hôn Tom Cruise.

 

Vốn nổi tiếng là người phụ nữ truyền thống và kín đáo, mới đây, khi xuất hiện trên tạp chí Glamour,Katie Holmes khiến khán giả mắt trong mắt dẹt vì hình ảnh bán nude táo bạo. Nữ diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ, kể từ sau khi ly hôn với Tom Cruise, cô vẫn chưa tính đến chuyện yêu và kết hôn với người đàn ông nào khác.


Hình ảnh táo bạo của Katie Holmes trên trang bìa tạp chí.

Trước những tin đồn tình cảm với một số bạn diễn và sao nam, Katie Holmes cho biết: "Tôi chỉ tập trung vào công việc và chăm sóc nhóc Suri". Hiện tại, Katie Holmes và Suri đang sống trong một căn hộ nhỏ đi thuê tại New York. Cô cảm thấy khá thoải mái với cuộc sống hiện tại được đi xem ballet tại Lincoln Center vào buổi tối và tới các phòng triển lãm tranh.


Từ sau khi ly hôn, Katie Holmes chưa từng chính thức yêu ai.

Katie Holmes và Tom Cruise chính thức ly hôn vào tháng 7/2012 sau 8 năm chung sống mặn nồng. Lý do của cuộc chia tay này là vì Katie không thể chịu đựng được tính độc đoán của nam tài tử nổi tiếng cũng như những điều lệ từ giáo phái Scientology mà anh đang theo đuổi. Sau khi ly hôn, Katie có một cuộc sống vui tươi hơn bên cô con gái. Cô cũng tiếp tục sự nghiệp diễn xuất khi tham gia hàng loạt các bộ phim mới.


Thời gian hiện tại của Katie là dành cho công việc và con gái Suri.

Trong khoảng thời gian còn sống chung với Tom Cruise, Katie Holmes ít xuất hiện trên màn ảnh hơn mà chỉ tập trung chăm sóc con gái nhỏ. Được biết, cô chỉ tham gia một số vai diễn phụ khi còn ở bên Tom. Cũng chính vì lý do này mà sự nghiệp của nữ diễn viên nổi tiếng ngày càng xuống dốc.

 

 

 

Nguồn:http://24h.com.vn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét