Home » » Trùm bảo kê Minh “trọc” sa lưới

Trùm bảo kê Minh “trọc” sa lưới

Ngày 9/5, Trung tá Võ Văn Hồng - Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) xác nhận vừa bắt giữ được Võ Thanh Minh (tự Minh "trọc", tạm trú phường An Phú, thị xã Thuận An), là giang hồ có máu mặt trên địa bàn.

Võ Thanh Minh lúc vừa bị bắt giữ. Ảnh: XL
Trưa 30/4, Minh "trọc" dẫn đám đàn em đến quán nhậu Lẩu Cua Đồng. Sau một chầu nhậu, Minh chửi bới đàn em rồi đập bàn ghế đứng dậy đi ra.
Sau đó Minh dẫn theo đàn em khác đến nhậu tiếp. Lúc này anh Nguyễn Văn Điệp đang ngồi bàn bên cạnh liền ngỏ ý mời Minh uống ly bia làm quen.
Minh cho rằng anh Điệp láo, không có tư cách mời bia mình nên quát: "Mày là cái gì mà đòi uống với tao". Tiếp đến, Minh cầm chai bia đập thẳng vào đầu anh Điệp.
Thấy động, đàn em của Minh cũng chụp ghế lao vào tấn công anh Điệp và bạn anh khiến mọi người bỏ chạy tán loạn.
Sau khi gây án, Minh "trọc" bỏ trốn đến ngày 8/5, Minh bị trinh sát hình sự bắt giữ.
Được biết Minh "trọc" bỏ mối nước đá cho các quán nhậu, nhà hàng ở Thuận An. Hàng quán nào không lấy nước đá của Minh thì đám đàn em của y đến quậy phá. Nếu ai giành mối, Minh sẽ cho đám đàn em "xử đẹp".
Ngoài việc bỏ nước đá, Minh "trọc" còn bảo kê các nhà hàng, quán nhậu, đâm thuê, đòi nợ mướn. Dưới trướng của Minh có hàng chục đàn em có máu mặt, sẵn sàng làm theo sai khiến của Minh.

1 nhận xét: