Home » » Những "bóng hồng" trong vụ siêu lừa 230 tỷ

Những "bóng hồng" trong vụ siêu lừa 230 tỷ

Ngoài 'nữ quái' Bùi Thị Thu Hằng, vụ án siêu lừa ở Quảng Ninh còn có hàng loạt những cô gái trẻ cùng thực hiện môi giới để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Ngày 7/10, TAND tỉnh Quảng Ninh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ lợi dụng danh nghĩa của Công ty bảo hiểm Prudential để lừa đảo tiền tỉ của hàng chục người dân nhẹ dạ cả tin.
Nguồn tin bao xa hoi cho biết, từ tháng 4/2010 đến đầu tháng 9/2011, Bùi Thị Thu Hằng đã có các hành vi: Giả mạo là trưởng phòng kinh doanh sau đó giả là "Giám đốc văn phòng phát triển kinh doanh khu vực Quảng Ninh". Hằng đã lôi kéo chồng là Nguyễn Văn Hùng cùng một số người làm thuê trong hiệu tóc của Hùng tham gia. Hằng tổ chức đào tạo số người này thành nhân viên đi tiếp thị, giả mạo là đại lý của Công ty Prudential. 
"Nữ quái" Mai Ngọc Liên được coi là cánh tay trái đắc lực của Bùi Thị Thu Hằng. Liên sinh năm 1982, đã có chồng và 2 con. Khi học hết lớp 6, Liên đã bỏ học, về sau này Liên làm thuê trong cửa hàng cắt tóc của chồng Bùi Thị Thu Hằng. 
Mai Ngọc Liên được Hằng giao cho việc tiếp cận những gia đình có tiền sau đó dụ dỗ, mời chào họ và những người thân thích của họ mua loại bảo hiểm ngắn ngày có lãi suất cao mà Hằng và đồng bọn gọi chung là "Hợp đồng VIP". 
Có tới 59 bị hại trong vụ siêu lừa, tổng số tiền lên tới 230 tỉ đồng. Nhiều người tan nát cửa nhà vì đã nhẹ dạ cả tin mua bảo hiểm lừa đảo của Bùi Thị Thu Hằng.. 
Những cô gái tham gia vụ siêu lừa trăm tỉ hầu hết đều là nhân viên làm thuê trong quán cắt tóc do chồng của Bùi Thị Thu Hằng là Nguyễn Văn Hùng mở ra. 
Theo tin thoi su, trong vụ án này, các nhân viên còn lại làm thuê cho Bùi Thị Thu Hằng gồm: Hoàng Anh Tuấn, Đinh Hồng Thương, Phạm Văn Trường, Trương Biển Thương và các đối tượng chưa rõ lai lịch, địa chỉ nơi cư trú có tên là Vững, Đỗ Thị Thanh, cùng với người liên quan trong vụ án là Đinh Văn Trụ, Đỗ Quốc Vương, Bùi Thị Hằng, Vũ Thị Thu Hằng, Phạm Thị Hiền, Lê Thị Thu Hương chưa đủ căn cứ để xử lý hình sự, nên không đề cập. 
"Nữ quái" xinh đẹp Mai Ngọc Liên tại phiên tòa xét xử sơ thẩm của tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay và hữu ích .cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    mọi người tham khảo thêm 1 vài thông tin nha Timelock chuyên các loại khóa của vân tay cao cấp chính hãng Việt Nam
    lắp khóa cửa vân tay uy tín tại hà nội
    lắp khóa cửa vân tay tại hà nội
    khóa cửa điện tử nào tốt nhất
    có nên dùng khóa cửa điện tử

    Trả lờiXóa