Home » » Chồng móc mắt vợ trong cơn ghen kinh hoàng- TIN TỨC 24H

Chồng móc mắt vợ trong cơn ghen kinh hoàng- TIN TỨC 24H

Một người đàn ông ở Quảng Tây, Trung Quốc đã khoét mắt trái của vợ sau khi phát hiện ra vợ ngoại tình và muốn li dị, tờ Nanguo Morning đưa tin.

Người phụ nữ 39 tuổi họ Li, đến từ thành phố Ngọc Lâm ở Quảng Tây. Li quen biết Long trên internet vào hồi cuối năm 2012 khi vừa kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên. Ban đầu, Li nghĩ rằng Long là tình yêu đích thực của mình và Long, người tỉnh Hồ Nam có thể đáp ứng bất cứ điều gì cho cô.

Tuy nhiên, sau khi hẹn hò được ba tháng, Long bắt đầu lộ mặt thật. Long yêu cầu Li trả một nửa số tiền nợ của gia đình là 150.000 nhân dân tệ (khoảng 24,700 USD). Khi Li từ chối, Long đã lột truồng cô và đánh một cách dã man. Long còn giấu toàn bộ giấy tờ chứng nhận kết hôn và đe dọa sẽ làm hại gia đình cô nếu cô bỏ đi.

Cô Li tại bệnh viện.

Có lần, sau khi tấn công vợ ở gần nhà ga xe lửa Quê Lâm, Long còn báo cảnh sát bắt giữ Li.

Không thể chịu đựng sự hành hạ, Li quyết định trở về Ngọc Lâm một mình vào cuối tháng 9. Sau đó cô đã gặp một người đàn ông khác do người bạn giới thiệu.

Hôm 13/12, Long bất ngờ xuất hiện và tấn công bạn trai của Li. Khi cô cố gắng can ngăn, Long bắt đầu đánh cô và dùng tay móc mắt trái của cô.

Li được đưa tới bệnh viện còn Long sau đó đã tới đồn cảnh sát đầu thú.

Li cho biết cô rất sợ hãi vì toàn bộ giấy tờ của cô do Long giữ nên cô không thể li hôn. Cô hi vọng sẽ được ủy ban bảo vệ quyền phụ nữ tại địa phương giúp đỡ.

 

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét