Home » » Nissan GT-R Nismo phiên bản mạnh nhất từ trước tới nay- TIN TỨC 24H

Nissan GT-R Nismo phiên bản mạnh nhất từ trước tới nay- TIN TỨC 24H

Bản nâng cấp mới nhất Nismo trong dòng siêu xe Nissan GT-R có công suất tối đa 595 mã lực.

Nissan GT-R Nismo

Chiếc xe được mong đợi nhất của Nissan và được phát triển cùng bộ phận nghiên cứu và phát triển xe thể thao Nismo, chính là chiếc GT-R Nismo, một bản nâng cấp của một cỗ máy đã rất mạnh và nhanh. Trước đó Nismo cũng đã phát triển phiên bản hiệu suất cao của chiếc 370Z và chiếc Juke. Chiếc Nissan GT-R Nismo mới sẽ được trình làng tại Tokyo Motor Show 2013, diễn ra trong tuần này.

Cùng với việc công bố thông số kỹ thuật cơ bản của chiếc GT-R Nismo, Nissan cũng đã công bố hai hình ảnh chính thức của siêu xe này. Chiếc xe được trang bị bộ kit khí động lực học mới gồm cản trước, cản sau, hệ thống khuếch tán gió và cánh gió phía sau lớn hơn, góp phần tăng cường áp lực xuống mặt đường tới 100 km khi xe chạy ở tốc độ 299 km/h.

Theo Car & Driver, chiếc Nissan GT-R Nismo có công suất tối đa 595 mã lực, momen xoắn cực đại 650 Nm, tăng 50 mã lực và 23 Nm so với chiếc Nissan GT-R 2014. Có được điều này là nhờ chiếc xe đã được trang bị hệ thống ống xả hiệu suất cao, tinh chỉnh hệ thống đánh lửa và trang bị cho chiếc xe hệ thống tăng áp lớn hơn, hệ thống tăng áp này được lấy từ chiếc xe đua GT-R GT3.

Chiếc Nissan GT-R Nismo đạt được công suất 595 mã lực – tại 6.800 vòng/phút. Hãng xe đến từ Nhật Bản cho biết, cùng với việc nâng cấp sức mạnh động cơ là rất nhiều điều chỉnh khác ở hệ thống truyền động, hệ thống treo và khung gầm. Đáng tiếc là Nissan đã không công bố hiệu suất hoạt động mới của siêu xe GT-R Nismo, nhưng Nissan cũng cho biết, siêu xe GT-R Nismo đã lập thành tích hoàn thành một vòng Nurburgring trong khoảng thời gian 7 phút 08,69 giây vào ngày 30 tháng 9 vừa qua.

Như đã nói ở trên, chiếc Nissan GT-R Nismo đã nhận được những tinh chỉnh ở hệ thống treo và giảm xóc, với ba chế độ hoạt động gồm Track, Race và Race Plus.

Theo kế hoạch, chiếc Nissan GT-R Nismo mới sẽ bắt đầu được bán ra tại Nhật Bản từ tháng 2 năm 2014, trong khi tại Mỹ chiếc xe có thể sẽ chỉ được bán ra từ cuối năm 2014 hoặc đầu năm 2015. Hiện chưa có thông tin về giá bán của Nissan GT-R Nismo. Tuy nhiên, Nissan cũng cho biết siêu xe GT-R Nismo sẽ có giá dưới 200.000 USD – tương đương khoảng 148.000 Euro.

 

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét