Home » » Lý Nhã Kỳ và Ngọc Đại lại gây sóng gió

Lý Nhã Kỳ và Ngọc Đại lại gây sóng gió

Lý Nhã Kỳ làm xao nhãng công việc của các phi công
Tuần qua, Lý Nhã Kỳ đã tạo nên một cơn sóng gió không nhỏ khi dính dáng đến vấn đề an toàn khi bay của một hãng hàng không quốc gia. Sự việc xảy đến khi Lý Nhã Kỳ chia sẻ một số hình ảnh trên một chuyến bay ra nước ngoài. Trong ảnh là hình Lý Nhã Kỳ tạo dáng cùng các nhân viên của hãng hàng không, bao gồm cả phi công và tiếp viên hàng không. Điều đáng nói chính là cựu đại sứ du lịch lại được "đột nhập" vào khoang lái, ngồi trên ghế lái và đội mũ của phi công. Tất cả các nhân viên của hãng khi được chụp hình với Lý Nhã Kỳ đều rất vui vẻ. Tuy nhiên, việc làm của các nhân viên này lại phạm phải quy định của nhà nước trong lúc cầm lái trên các chuyến bay.

Lý Nhã Kỳ đã ngồi vào ghế lái và đội cả nón phi công

Cả 2 phi công thay phiên chụp ảnh cùng cô, không để tâm tới công việc
Dù khi được nói về nguyên nhân có sự "đặc cách" cho Lý Nhã Kỳ, các tiếp viên và phi công trên chuyến bay cho rằng họ không làm ảnh hưởng đến độ an toàn của hành trình. Bởi khi máy bay đạt một độ cao an toàn nhất định, chế độ lái tự động sẽ được bật lên, việc Lý Nhã Kỳ tham quan buồng lái và chụp ảnh với mọi người là an toàn. Theo Cục hàng không, khi nhân viên của hãng tự ý cho người không phận sự vào khoang lái đã là vi phạm quy định. Đó là chưa nói tới việc Lý Nhã Kỳ còn được ngồi trên ghế lái, trong lúc chụp hình với cựu đại sứ du lịch Việt, cả 2 phi công đều lơ là việc kiểm soát hành trình.

Việc chụp ảnh với phi đoàn vốn không có gì sai phạm

Vấn đề là phi đoàn lại đồng ý chụp ảnh trong lúc đang làm việc
Khi nói về những hình ảnh thiếu an toàn trên các chuyến bay, nhiều ngôi sao quốc tế và Việt Nam cũng đã từng phạm phải. Không phải lúc nào những hình ảnh như thế đều khiến các sao bị phạt hay khiển trách. Tuy nhiên, số đông dư luận vẫn không hài lòng với kiểu "ham vui" hơi thái quá của cả Lý Nhã Kỳ và phi đoàn. Nếu muốn tạo dáng và lưu lại những khoảnh khắc kỉ niệm, Lý Nhã Kỳ hoàn toàn có thể đề nghị chụp ảnh trong những thời điểm khác an toàn hơn. Đây chắc chắn sẽ là một bài học lớn cho cả các sao và những người nắm trọng trách quan trọng đối với tính mạng của nhiều người khác.
Ngọc Đại và album tình dục
Tuần qua, câu chuyện về album "Thằng Mõ 1 – Cái nường 8x" của nhạc sĩ Ngọc Đại đã thực sự tạo nên một cuộc tranh luận lớn trong cả giới chuyên môn và khán giả nghe nhạc. Chuyện nhạc sĩ vừa sáng tác vừa thể hiện ca khúc của mình rồi cho ra CD thì chẳng có gì đáng nói. Điều quan trọng ở đây là việc Ngọc Đại khi sản xuất CD với số lượng lớn và bán ra thị trường đã không xin phép các cơ quan chức năng như pháp luật quy định. Nói về lý do có sự sản xuất "chui" này, Ngọc Đại khẳng khái trả lời rằng: "Biết xin cũng không được thì xin làm gì". Bởi trong CD "Thằng Mõ 1", Ngọc Đại đã ra mắt nhiều bài hát về vấn đề nhạy cảm, nhiều ngôn từ chưa thực sự chuẩn mực theo cách nhìn của số đông. 

CD Thằng Mõ do chính tay Ngọc Đại tự sáng tác, trình bày và sản xuất
Trong nhiều bài phỏng vấn gần đây về lý do cho ra album về tình dục, Ngọc Đại vẫn rất tự tin về độ bán chạy của CD. Anh kể rằng đã bán được hơn 1000 đĩa và mặc cho những cáo buộc sai phạm từ cấp quản lý, Ngọc Đại sẽ còn sản xuất nữa. Anh vẫn rất thẳng thắn chia sẻ rằng, gu của khán giả chưa theo kịp anh, những bài hát của anh vì thế sẽ còn kén người nghe nhưng anh vẫn sẽ bán cho những ai thực sự hiểu về nghệ thuật. Những phát biểu trên của Ngọc Đại đã nhận được không ít sự phản bác từ dư luận. Hầu hết những bình luận trên các trang báo mạng đều không đồng tình với phong cách sáng tác và lựa chọn ra CD của Ngọc Đại. 

Ngọc Đại luôn khẳng khái cho rằng khán giả chưa theo kịp gu của anh trong âm nhạc
Tuy nhiên, dù có thẳng thắn khẳng định chính kiến thế nào, hiện Ngọc Đại vẫn chưa ra mặt để giải quyết với các cơ quan chức năng. Theo thông tin có được, Ngọc Đại đang trở bệnh sau thời gian làm CD khá áp lực. Có lẽ trong thời gian tới, với tính cách lạ của Ngọc Đại và sự kiên quyết của cấp quản lý, sự việc sẽ còn lan rộng và có nhiều điều đáng để nói.
Lộ diện bà xã: Lâm Vinh Hải - Phạm Quỳnh Anh khoe con
Gia đình luôn là góc khuất được quan tâm nhiều nhất của các ngôi sao. Tuần qua, độc giả đã được biết đến nhiều hơn về những thành phần đặc biệt trong gia đình của Lâm Vinh Hải và Phạm Quỳnh Anh. Nếu Lâm Vinh Hải trước đây chỉ thường xuất hiện với con gái rượu của mình trong những bộ ảnh thường nhật thì nay vợ anh cũng đã dần lộ diện khi liên tục tham gia những chương trình lớn cùng chồng.

Vợ luôn sát cánh cùng Vinh Hải trong các sự kiện quan trọng

Từng được nhắc đến nhiều trong các bài phỏng vấn của Lâm Vinh Hải nhưng gần đây người vợ trẻ của anh mới lộ diện
Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh với cuộc hôn nhân đầy viên mãn trong một năm tròn qua đã có rất nhiều những hình ảnh hạnh phúc bên cạnh cô công chúa đầu lòng của mình. Trong thời gian gần đây, những hình ảnh của Bella được chia sẻ thường xuyên và cận cảnh hơn trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh. Điều này đã khiến rất nhiều khán giả yêu thích cô và ông bầu Quang Huy cảm thấy hào hứng và vui mừng.

Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy hạnh phúc cùng công chúa Bella

Khi bé qua 6 tháng tuổi, mẹ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh nhiều hơn 

Bella sở hữu cả nét của ba và mẹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét