Home » » Vợ chồng Kim không còn chung chăn gối - TIN TỨC 24H

Vợ chồng Kim không còn chung chăn gối - TIN TỨC 24H

Có thông tin cho rằng tính tình của Kim khiến mối quan hệ vợ chồng cô gặp mâu thuẫn.

 

Mới đây, có thông tin cho biết mối quan hệ của Kim Kardashian và anh chồng rapper Kanye West đang trong giai đoạn căng thẳng. Được biết, cặp đôi đã không còn ngủ chung giường trong hơn 1 tuần này. Cuộc hôn nhân của cả hai đang trong giai đoạn rạn nứt khi họ mới chỉ kết hôn được 46 ngày. Theo thông tin từ RadarOnline, tình cảm của cặp đôi không còn tốt đẹp như xưa. Hiện tại, họ đang cố chịu đựng nhau.

Giải thích cho những căng thẳng xảy ra giữa hai vợ chồng Kim và Kanye có thông tin tiết lộ cặp đôi bắt đầu cãi vã từ tuần trăng mật ở Ireland. Kim siêu vòng 3 không thích chồng chỉ cho mình xem các viện bảo tàng và các tác phẩm nghệ thuật. Ngôi sao truyền hình thực tế chỉ thích tới những cửa hàng thời trang cao cấp để mua sắm trong khi ông chồng rapper lại không thực hiện nguyện vọng đó cho vợ.

Gần đây, trên mặt báo xuất hiện thông tin vì ở trong lâu đài Oliver, Limerick, Ireland quá rộng, cặp vợ chồng mới cưới đã chuyển tới khách sạn khác để ở và dùng bữa tối. Họ đã không trả chút tiền chi phí nào cho lâu đài trong khi trước đó Kim và Kanye đưa ra khá nhiều yêu sách.

Hai vợ chồng Kim tiếp tục căng thẳng khi cả hai đi nghỉ tại Puta Mita, Mexico. Chính sự khác biệt về tính cách đặc biệt là sự đỏng đảnh của Kim đã khiến cho mối quan hệ của hai vợ chồng tiếp tục căng thẳng.


Kim từng có cuộc hôn nhân kéo dài 72 ngày với Kris Humphrise.

Trước khi kết hôn với Kanye West, Kim Kardashian từng có cuộc hôn nhân 72 ngày với Kris Humphrise. Đám cưới của họ tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Tuy nhiên, không ít người cho rằng hôn lễ của Kim và Kris thực chất chỉ là chiêu bài để kiếm tiền của ngôi sao truyền hình thực tế. Nhiều fan hi vọng, cuộc hôn nhân của Kim và Kanye không phải là chiêu bài tương tự.

 

 

 

Nguồn:http://24h.com.vn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét